Những status không nên chia sẻ lên Facebook

Những status không nên chia sẻ lên Facebook


Có một vài kiểu status “lạ đời” không nên chia sẻ lên Facebook và dưới đây là 5 kiểu status trong số đó:



Kiểu than vãn

“Ngày dài lê thê, cả ngày bị quế”... ”Bùn quá...”...”Chán.”...

Rõ ràng trong mối quan hệ thì chúng ta muốn biết tình hình bạn bè hiện tại như thế nào và Facebook là nơi giúp ta thả trôi những suy nghĩ, cảm xúc. Thế nhưng chắc chỉ 5% trong số bạn bè trên Facebook sẽ tò mò, hỏi lại có chuyện gì, trong khi 95% còn lại đều biết bạn chỉ đang cố ý gây sự chú ý. Thế nên hãy dừng những status kiểu này liền và ngay vì chúng không chỉ gây hiệu ứng tiêu cực lên người đọc mà đa số đều lướt qua, không bận tâm bạn đang như thế nào đâu.

Kiểu thích gây sốc

Tỉ như đứt chút xíu tay chân, bị va quẹt xây xước nhẹ cũng đăng lên Facebook, đang nằm viện cũng đăng lên Facebook... tdn mà lại đăng lên được những status, hình ảnh như vậy trong khi có thể vô tình bạn đang vi phạm phải điều khoản sử dụng của Facebook dẫn đến tài khoản bị khóa mà không ngờ tới. Nếu bạn gặp chuyện gì đó muốn thông báo cho bạn bè và người thân thì đó hẳn không phải là cách thích hợp bởi bạn đủ khỏe để đăng lên Facebook thì bạn cũng có thể dư sức gọi điện thoại thông báo cho họ được biết.

Tin nhắn cá nhân

“Tao ghét đứa nào nói sau lưng, ngon nói trước mặt tao nè @$%)!)@$*”...”Anh à, chúng mình chia tay nhưng vẫn làm bạn nhé...”

Vì sao những tin nhắn kiểu này lại bị đăng đầy lên Facebook? Rõ ràng những tin nhắn này đang có ý nhắm thẳng đến một ai đó, thế nên thay vì làm tràn ngập News Feed của bạn bè, thì bạn hãy đến nói trực tiếp với họ sẽ tốt hơn.

Cập nhật, cập nhật, cập nhật

“Chuẩn bị đi ngủ thoy”... “Tới giờ tắm ròi”... “Mới giặt đồ xong”...

Tdn những tin nhắn này lại xuất hiện liên tục lên News Feed của tui? Tin nhắn này bạn đang nói với ai? Ý nghĩa của chúng là gì? Bạn đừng thắc mắc sao những tin nhắn này không nhận được cái like nào từ bạn bè.

“Bạn” và “bè”

“Vừa dọn cho gọn danh sách bạn bè, ai còn đọc được tin nhắn này thì xin chúc mừng”

@@ Wow cảm ơn vì mình được giữ lại trong danh sách của bạn, để có thể tiếp tục được đọc những tin nhắn đó của bạn @@

(*) Bài viết là quan điểm cá nhân của người viết, không hàm ý xúc phạm, công kích bất kì ai.

Peter Tien

0 comments:

Post a Comment