Những điều ngộ nghĩnh chỉ trẻ con mới dám làm mà không biết sợ

Posted by Tiến Tô No comments
Trẻ con, con nít luôn mang lại niềm vui, tiếng cười cho mọi người xung quanh. Từ lời ăn tiếng nói cho tới mỗi cử chỉ hành động của chúng đều đáng yêu, làm chúng ta phải bật cười dẫu đôi lúc cũng phải phát bực trước những trò tinh quái của chúng.

Mời các bạn cùng điểm lại những trò mà chỉ đám trẻ con mới dám làm mà không biết sợ để thấy chúng cute, đáng yêu dường nào (và đôi khi khiến chúng ta phải suy nghĩ).


Bé gái vô tư thay đồ
1. Thay đồ: Trẻ con vốn chưa nhận thức rõ về cơ thể, thế nên lũ trời thần này chẳng ngại gì khi thay đồ trước mặt mọi người.


Trẻ con sẵn sàng chê đồ ăn nếu không thấy thích
2. Chê đồ ăn: Bọn trẻ đã không thích món nào, chúng sẽ chê thẳng thừng món ấy. Và người lớn không hề trách mắng chúng vì điều đó đơn giản chúng chỉ là con nít.


Trẻ con cũng rất hay cắn người và đồ vật
3. Cắn: Trẻ con sẵn sàng cắn người khác mà không thấy sợ. Nếu có bị bắt gặp hay bị méc hớt thì những lời mắng yêu hoặc nặng hơn chút là vài lời răn đe là những gì chúng nhận được. Đố bạn dám cắn người khác mà không bị la, thậm chí là bị đánh (trừ mấy couple ra nhé :P ).


Trẻ con thích khám phá

4. Khám phá: Đừng hòng cản nổi lũ trời thần này chạm vào bất cứ ai hay thứ gì trong tầm với của chúng, bất kể thân hay lạ. 


Trẻ con cũng hay soi ngực người người lớn
5. “Soi” ngực người lớn: Đúng rồi, bạn biết chúng đang chăm chăm nhìn vào ngực mình đấy nhưng sẽ không cảm thấy ngại ngùng gì mấy bởi đơn giản là chúng vô hại.


Mọi thứ đều là của mình!!!
6. “Thế giới này là của chúng mình”: Trẻ con không có khái niệm giới hạn, vì thế chúng vô tư cầm nắm mọi thứ và xem đó là của mình, ngay cả khi đó là món quà của một ai đó thì chúng cũng xé ngay giấy gói quà để xem “bên trong có gì cho mình”.


Trẻ em có "quyền" nude bất kì khi nào

7. Để nude đi nhong nhong khắp nhà: Nếu thấy nóng, trẻ con chỉ việc trút hết xiêm y và mang “hàng” đi khắp nhà. Và vì chúng còn nhỏ, chúng có quyền :D


Chẳng ai lường trước được cơn giận của trẻ nhỏ
8. Giận bất thần: Bất kể không gian, thời gian, trẻ con đều có thể nổi cơn tam bành và hét toáng lên mà không biết sợ trời sợ đất là gì.


Bất kể người lớn hay đồng trang lứa, trẻ con đều có thể mau chóng kết bạn
9. Rủ bạn cùng chơi: Trẻ con là những người dũng cảm nhất khi sẵn sàng kết bạn với những đứa trẻ khác xung quanh và thậm chí là với cả người lớn.


Đâu cũng có thể là sân chơi của lũ trẻ
10. Ngồi chơi bất kì vị trí: Nền nhà, nền gạch, nền đất… bất kì chỗ nào cũng có thể bị biến thành sân chơi của lũ trẻ bất trị này.


Trẻ con là "ông tướng" trong nhà
11. Làm “ông tướng” trong nhà: Với chúng chạy nhảy, vui chơi, chọc phá cả ngày là điều bình thường và dường như bạn chỉ ngừng nghe tiếng chúng khi chúng ngủ.


Bạn khó có thể khóc đầy tự nhiên như những lũ trẻ này
12. Khóc: Người lớn khóc có thể bị xem là điều “không bình thường”, đặc biệt nếu bạn là con trai. Trẻ con khóc thì xác định bạn phải lo dỗ chúng nín liền và ngay.

Bạn nghĩ còn điều gì trẻ con dám làm, không biết sợ mà người lớn chúng ta phải e dè? Cùng đóng góp trong phần bình luận nhé.

Peter Tien

0 comments:

Post a Comment