Lạ lùng những kiểu thay đổi ngoại hình có một không hai

Posted by Tiến Tô No comments
Người hươu cao cổ, người báo, người thằn lằn là những ví dụ điển hình của việc thay đổi ngoại hình quá mức ở một số người trên hành tinh chúng ta.

* Cảnh báo: Một số hình ảnh có thể gây sốc. Độc giả cân nhắc trước khi xem.

#1 - “Búp bê sống”



Người đầu tiên trong danh sách chúng ta đang nói tới là Valeria Lukyanova, người mẫu 29 tuổi người Moldova, được biết đến với khuôn mặt và cơ thể trông y hệt búp bê Barbie, thậm chí cô còn được gọi là “búp bê Barbie sống”, “người búp bê”.

Valeria Lukyanova có đời sống cũng khá lạ. Cô quả quyết mình không thuộc về Trái Đất xinh đẹp của chúng ta mà đến từ Venus (Kim Tinh) và sống bằng cách “hít thở không khí và ánh sáng”. Valeria cho biết cô còn có thể du hành thời gian và nói chuyện với cả người ngoài hành tinh (tdn!!!).

Búp bê sống Valeria Lukyanova

Búp bê sống Valeria Lukyanova

#2 - Người hươu cao cổ


Người hươu cao cổ hay còn gọi là người cổ dài được ghi nhận trong nhiều vùng văn hóa khác nhau, trải dài từ Châu Phi cho tới Châu Á. Ở đó, một chiếc cổ dài được xem là tiêu chuẩn của vẻ đẹp lí tưởng. Ngoài ra, nó còn là biểu tượng của sự giàu có, sung túc và địa vị xã hội thế nên ở một số nơi cả đàn ông và phụ nữ đều đeo vòng ở cổ nhưng phần lớn vẫn là phụ nữ.

Vòng thường làm từ chất liệu bằng đồng, nặng, được đeo vào cổ của họ ngay từ nhỏ (từ 2-5 tuổi), số vòng được tăng dần theo thời gian và khả năng của người đeo. Sức nặng của vòng sẽ ép và làm phẳng phần xương sườn cho tới khi xương vai xệ xuống, nhường chỗ cho một chiếc cổ dài xuất hiên.

Người cổ dài

Người cổ dài

Người cổ dài

#3 - Người mèo

“Người mèo” Dennis Avner (thực ra dịch là hổ mới đúng vì trong tiếng Anh, “cat” là từ thân thiện để gọi con hổ) là một người rất yêu quí hổ đến nỗi đã chấp nhận trải qua quá trình biến đổi cơ thể bao gồm xăm hoa văn khắp mình, phẫu thuật mũi, tai, mắt, đeo nanh và gắn ria để có khuôn mặt trông như một con hổ...cái. Người mèo được phát hiện qua đời tại tư gia hồi năm 2012. Nguyên nhân không được thông báo nhưng nhiều nguồn cho rằng người mèo đã tự tử (chắc do thấy cô đơn).

Người mèo Dennis Avner

Người mèo Dennis Avner

#4 - Eo nhỏ nhất thế giới


Cathie Jung (sinh năm 1937) giữ kỉ lục thế giới với danh hiệu người có eo nhỏ nhất thế giới và tới nay chưa ai chiếm được danh hiệu này khỏi tay Cathie.

Cathie cao 1m7 nhưng có vòng eo chỉ vỏn vẹn 38cm, một con số khó tưởng tượng nổi ngay cả khi bạn theo chế độ ăn kiêng khắt khổ nhất. Cathie cho biết để có vòng eo con kiến thế này, bà đã mặc corset được thắt chặt trong suốt 22 năm qua.

Cathie Jung - người có eo nhỏ nhất thế giới

#5 - Người báo

Người báo Larry Da Leoapard thực ra là một nghệ sĩ xăm mình sống ở Texas, Mĩ. Ông có đam mê mãnh liệt với những vệt đốm trên mình con báo nên đã quyết định phủ kín cơ thể mình bằng hàng ngàn hình xăm vệt đốm. Larry nói ông nói làm thế trông mình trở nên giống với báo, gần gũi với báo hơn, kiểu nửa người nửa báo. Không ít người gặp ông cũng phải một phen hú hồn trước vẻ ngoài đáng sợ này. Số ít thấy hiếu kì, khen ngợi.

Người báo Larry Da Leopard

#6 - Người thằn lằn

Lại thêm một người lai thú trong bộ sưu tập của chúng ta, lần này là người thằn lằn Erik Sprague, nghệ sĩ biểu diễn những màn lạ đời nhưng “lạ cách chuyên nghiệp”, theo cách nói của anh chàng này. Biệt danh người thằn lằn xuất phát từ việc thay đổi ngoại hình của Erik, bao gồm xăm toàn thân những hình vảy màu xanh, chẻ đôi lưỡi (!!!), cấy dưới da, mài răng và gần đây là xăm môi bằng mực xanh.

Erik tự hào khoe mình cực kì may mắn vì luôn nhận được sự ủng hộ tích cực từ gia đình và bạn bè khi anh trở thành người thằn lằn.

Người thằn lằn Edrrik Sprague

#7 - Ma nữ cà rồng

Maria Cristerna, một phụ nữ người Mexico, được mệnh danh là Vampire Lady hay Vampire Woman (tạm dịch là ma nữ cà rồng) sau khi trải qua quá trình thay đổi ngoại hình quá đỗi. Maria trước đó là một luật sư sở hữu khuôn mặt khả ái cộng với ngoại hình bắt mắt nhưng do kết hôn khá sớm (lúc 17 tuổi) và sau bao lần là nạn nhân của bạo hành gia đình khiến cô đi đến quyết định thay đổi ngoài hình của mình. Bắt đầu từ những hình xăm khắp người, cấy ghép răng nanh và đặc biệt ấn tượng với những đĩa titan được cấy vào hai bên đầu trông giống như những chiếc sừng. Rất khác biệt.

Người ủng hộ thì cho rằng Maria có quyền lựa chọn ngoại hình cho mình, ý phản đối lại sợ hãi và lánh xa khi thấy Maria xuất hiện ngoài đường vì không muốn đi cạnh “quái vật”. Cô hiện là bà mẹ 4 con và là DJ nổi tiếng trong các quán bar, sự kiện thu hút đông đảo người tham dự.

Vampire Lady Maria Cristerna

Đâu là trường hợp biến đổi cơ thể khiến bạn ngạc nhiên nhất, hay bạn có biết thêm trường hợp biến đổi cơ thể nào khác? Cùng chia sẻ trong phần bình luận phía dưới nhé.

Peter Tien

0 comments:

Post a Comment